![]() | Các hiểu biết cơ bản để sống sót trong DOTA |
![]() | Các thuật ngữ và từ viết tắt thông dụng |
![]() | Lệnh trong DOTA và các chế độ chơi |
![]() | Kiểm soát lane trên map |
![]() | Qui tắc phân phối hero trên các lane |
![]() | Kiểm soát các khung rừng rậm và hiểu biết về neutral creep |
![]() | Nắm bắt về animation, chìa khóa cho các cuộc chiến |
![]() | Các nguyên tắc cản trở đối phương trong các pha combat |
![]() | Những kẻ lang thang trong DOTA |
![]() | Qui tắc solo |
Hỗ trợ đồng đội | |
![]() | Các hiểu biết về chỉ số của hero |
![]() | Điểm kinh nghiệm của hero |
![]() | Điểm mặt các công trình trong DOTA |
![]() | Hồ fountain |
![]() | Phân thân và ảo ảnh |
![]() | Chúa tể Roshan |
![]() | Các chủng loài trong DOTA |
![]() | Tốc độ đánh |
![]() | Đánh lan |
![]() | Sức đánh và sức phòng thủ |
![]() | Máu và mana |
![]() | Tàn hình |
![]() | Hút máu |
![]() | Neutral creeps |
![]() | Đặt mục tiêu |
![]() | Các chỉ số của một unit |
![]() | Tốc độ hồi skill |
![]() | Các hiểu biết về khóa skill, khóa hero |
![]() | Sự tác động lẫn nhau giữa các item thụ động |
![]() | Chia sẻ item với nhau |
![]() | Sự tác động lẫn nhau giữa các orb |
![]() | Các shop và item |
![]() | Thời gian, ngày và đêm |
![]() | Vàng, chìa khóa của kẻ thắng cuộc |
![]() | Runes, sự mạnh ma thuật |
![]() | Địa hình và tầm nhìn |
![]() | Điều chỉnh phím nhấn cho game |
![]() | Các phe phái trong DOTA |
![]() | Hồi phục cho đồng đội |
Thứ Ba, 1 tháng 12, 2009
Guilds
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét